ส่องคุณประโยชน์ ของ นมช็อกโกแลตมอลต์ UHT ไมโล สูตรน้ำตาลน้อยกว่า ที่อร่อยและมีแคลเซียมสูง 2 เท่า ทางเลือกใหม่ของคุณแม่ ส่องคุณประโยชน์ ของ นมช็อกโกแลตมอลต์MB

ส่องคุณประโยชน์ ของ นมช็อกโกแลตมอลต์ UHT ไมโล สูตรน้ำตาลน้อยกว่า ที่อร่อยและมีแคลเซียมสูง 2 เท่า ทางเลือกใหม่ของคุณแม่

หนึ่งในภารกิจสำคัญของคนเป็นแม่ คือการเลือกสรรหาสิ่งที่ดีมีประโยชน์ไว้ติดตู้เย็นเพื่อให้ลูกไว้ดื่ม เพราะเมื่อลูกโตขึ้น ก็ย่อมมีความต้องการในรสชาติที่หลากหลายมากขึ้น จึงเป็นโจทย์สำคัญสำหรับเหล่าคุณแม่ ว่าจะหาตัวเลือกอะไรมาให้ลูก โดยมีข้อควรคำนึงว่า แม้จะเป็นอาหาร หรือเครื่องดื่มรสชาติที่ลูกโปรดปราน แต่ก็ต้องที่ทำให้ลูกได้รับคุณประโยชน์ และโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อส่งผลให้พวกเขาเติบโตขึ้นได้อย่างแข็งแรง และมีความสุขไปพร้อมๆกัน

อร่อยอย่างเดียวพอหรอ

รสชาติหวานที่ลูกชอบ แต่กลับทำให้แม่กังวล

รสหวานเป็นรสชาติยอดนิยมของเด็กๆ เพราะทานแล้วรู้สึกมีความสุข จึงไม่น่าแปลกใจที่เด็กๆ ส่วนใหญ่ชอบกินขนมหรือของหวานๆ แต่การได้รับปริมาณน้ำตาลที่มากเกินไปก็จะส่งผลเสียต่อร่างกายและฟันของลูก คุณแม่หลายคนจึงรู้สึกกังวลเมื่อต้องเลือกซื้อขนมหรือเครื่องดื่มให้ลูกๆ ทาน ทั้งๆ ที่รู้ว่าเป็นความสุขของลูก แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้ลูกบริโภคน้ำตาลมากเกินพอดี

MILO Less sugar

 

ไมโลสูตรน้ำตาลน้อยกว่า นมช็อกโกแลตมอลต์ UHT ทางเลือกที่ช่วยให้ลูกดื่มนมได้มากขึ้น

ไมโลสูตรนี้ที่ตั้งใจสร้างสรรค์มาเพื่อตอบโจทย์สิ่งที่คุณแม่กำลังตามหา เป็นนมช็อกโกแลตมอลต์ที่มีรสชาติอร่อยถูกใจเด็กๆ แถมยังคงรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์แบบไมโล ทั้งยังมีประโยชน์จากนมและคุณค่าทางโภชนาการที่แม่วางใจได้ โดยไมโลสูตรน้ำตาลน้อยกว่ามีจุดเด่นต่างๆ ดังนี้

ประโยชน์ของนมช็อกโกแลตมอลต์ UHT สูตรน้ำตาลน้อยกว่า

1. น้ำตาลน้อยลง 30%

ไมโลสูตรน้ำตาลน้อยกว่า มีน้ำตาลน้อยลงถึง 30% จากสูตรปกติ โดยมีปริมาณน้ำตาลทั้งหมด 12 กรัม ประกอบด้วยแลคโตสจากนมตามธรรมชาติ 8 กรัม ​ และน้ำตาลทรายแค่ 4 กรัมเท่านั้น ทำให้ได้รสชาติที่หวานน้อยลง แต่ยังอร่อยกลมกล่อมแบบไมโล ถูกใจคนชอบรสชาติหวานน้อย เป็นเครื่องดื่มนมช็อกโกแลตมอลต์ที่กินได้ทุกวัน ไม่มีเบื่อ และด้วยปริมาณน้ำตาลที่อยู่ในเกณฑ์ จึงได้รับการรับรองตราสัญลักษณ์ทางเลือกสุขภาพ (Healthier Choice Logo) ผ่านเกณฑ์พิจารณาแล้วว่ามีปริมาณน้ำตาล ไขมันและเกลือ (โซเดียม) ที่เหมาะสม

น้ำตาลน้อยลง 30%

 

2. มีโปรตีนและแคลเซียมสูง 2 เท่า

แคลเซียมและโปรตีน เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยในการเสริมสร้างความแข็งแรงและการเจริญเติบโตของลูก นมช็อกโกแลตมอลต์ UHT สูตรน้ำตาลน้อยกว่า ของไมโล ใน 1 กล่องนั้น มีโปรตีนมากถึง 5,000 มก. และมีแคลเซียมสูง 2 เท่า หรือสูงถึง 40% ของปริมาณที่แนะนำต่อวัน (ปริมาณของแคลเซียมที่แนะนำต่อวันตาม Thai RDI* สำหรับบุคคลที่มีอายุ 6 ปี ขึ้นไป คือ 800 มก. ไมโลสูตรน้ำตาลน้อยกว่ามีปริมาณแคลเซียม 320 มก. ดังนั้นหากดื่มไมโล 2 กล่องครึ่ง ก็จะได้ปริมาณแคลเซียมที่เพียงพอต่อความต้องการใน 1 วัน)

คลิกเพื่ออ่าน ฉลากโภชนาการเพิ่มเติม

*Thai RDI คือ ปริมาณสารอาหารที่แนะนำให้บริโภคต่อวัน สำหรับคนไทย อายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป โดยคิดจากความต้องการพลังงานวันละ 2,000 แคลอรี

Banner สูตรน้ำตาลน้อยกว่า

 

 

 

3. มอลต์ นม โกโก้ ส่วนผสมสุดลงตัว เอกลักษณ์ของไมโล

เพราะเป็นเครื่องดื่มแสนอร่อยและมีประโยชน์ที่ควรมีติดบ้าน ด้วย 3 ส่วนผสมหลักสุดตัวลงตัว “มอลต์ นม โกโก้” อันเป็นเอกลักษณ์ของไมโล ซึ่งเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ

  • มอลต์

    “มอลต์” ของไมโล หรือ “โปรโตมอลต์” เป็นมอลต์ชนิดพิเศษ เอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่สวิตเซอร์แลนด์ มีปริมาณของคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนมากกว่ามอลต์ที่สกัดด้วยวิธีการปกติ เมื่อดื่มไมโล เครื่องดื่มนมช็อกโกแล็ตมอลต์ที่มีส่วนผสมของ “โปรโตมอลต์” จะทำให้ได้รับพลังงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า ลูกจะรู้สึกอิ่มท้องนานกว่า ไม่หิวง่าย

  • นม

    แหล่งของโปรตีนและแคลเซียม เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ กระดูก และฟัน ให้แข็งแรง ซึ่งนมวัวยังสามารถแบ่งออกเป็นหลายประเภท เช่น นมพาสเจอไรซ์, นม uht สามารถอ่านความแตกต่างของนมวัวแต่ละประเภทเพิ่มเติมได้ที่ นม uht คืออะไร?

  • โกโก้

    อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ให้รสชาติอร่อยกลมกล่อมที่ถูกปากเด็กๆ

 

มอลต์นมโกโก้

 

ไมโลสูตรน้ำตาลน้อยกว่า นมช็อกโกแลตมอลต์ UHT ถูกใจลูก สบายใจแม่

ไมโลสูตรน้ำตาลน้อยกว่า จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากนม UHT รสจืด หรือนมช็อกโกแลต ที่เป็นตัวเลือกในการเปลี่ยนรสชาติสำหรับลูก ช่วยให้ลูกดื่มนมได้มากขึ้นด้วยรสชาติอร่อยที่ลูกชอบ ในขณะที่มีโภชนาการเหมาะสม ให้คุณแม่ก็สบายใจในเรื่องของปริมาณน้ำตาล รวมถึงมั่นใจในคุณประโยชน์และสารอาหารที่อัดแน่นเต็มกล่อง สามารถให้ลูกดื่มทุกวัน เติมพลังได้ทุกเวลาที่ต้องการ