banner-3.jpg banner-4.jpg

โปรโตมอลต์คืออะไร และประโยชน์ของมอลต์สกัด ที่มีในไมโล

icon

เมื่อพูดถึงมอลต์แล้ว หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่า มอลต์ในไมโลเป็นมอลต์สกัดพิเศษไม่เหมือนใคร ชื่อว่า “โปรโตมอลต์”

“โปรโตมอลต์” เอกสิทธิ์เฉพาะของเนสท์เล่สวิตเซอร์แลนด์

 

“โปรโตมอลต์” ที่อยู่ในไมโล มีกระบวนการสกัด แบบพิเศษจากข้าวบาร์เล่ย์ ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ของเนสท์เล่สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้มอลต์สกัดที่ได้ มีสัดส่วนโครงสร้างของน้ำตาลที่แตกต่างจาก มอลต์ทั่วไป กล่าวคือ โปรโตมอลต์มีจะมีปริมาณ ของคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนมากกว่ามอลต์ที่สกัด ด้วยวิธีการปกติ ทั้งนี้คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนนั้น จะสามารถพบได้ใน ข้าวกล้อง ข้าวซ้อมมือ ขนมปังโฮลวีต และธัญพืชเต็มเมล็ด ฯลฯ

 

คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนที่ปลดปล่อย พลังงานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า

 

เมื่อเด็กๆ ดื่มไมโล เครื่องดื่มช็อกโกแล็ตมอลต์ที่มี ส่วนผสมของ “โปรโตมอลต์” ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน โดยทฤษฎีแล้ว หลังจากที่ทานเข้าไป ร่างกายจะใช้เวลา ในการย่อยช้ากว่า* ส่งผลให้รู้สึกอิ่มนานอยู่ท้อง กล่าวคือ คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนมีกระบวนการ เปลี่ยนจากแป้ง เป็นน้ำตาล และถูกร่างกายนำไปใช้ช้ากว่าคาร์โบไฮเดรต เชิงเดี่ยว จึงทำให้พวกเขาได้รับพลังงานได้อย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่า ไม่หิวระหว่างวัน
*ข้อมูลอ้างอิง

 

ความอร่อยที่เปี่ยมด้วยคุณค่า

 

นอกเหนือจากรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ความหอมอร่อย คุณประโยชน์ที่ได้จาก คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อน “โปรโตมอลต์” ยังให้ วิตามินและ แร่ธาตุด้วย จึงกล่าวได้ว่าโปรโตมอลต์ จึงเป็นมอลต์ที่เก็บคุณค่าทางโภชนาการจาก ข้าวบาร์เล่ย์ได้อย่างดี ซึ่งโปรโตมอลต์ มีอยู่เฉพาะใน ผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่และไมโลเท่านั้น แล้วมอลมีประโยชน์อะไรบ้าง อ่านต่อได้ที่ ประโยชน์ของมอลต์

 

ไมโลมีประโยชน์ ดื่มได้ทุกวัน

 

ด้วยคุณค่าโภชนาการที่เหนือกว่า แตกต่างจาก นมช็อกโกแลตหรือเครื่องดื่มมอลต์สกัดทั่วไป คุณแม่จึงมั่นใจได้ว่า ในไมโลแต่ละแก้ว แต่ละกล่อง เปี่ยมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ และมอบ พลังงานให้ลูก เหมาะจะเป็นเครื่องดื่มแก้วโปรด ที่สามารถดื่มได้ทุกวัน